0 đ đến 1.500.000 đ

Chúng tôi đã tìm thấy 0 các kết quả. Xem Kết quả

Thiên Tâm Land vinh dự đạt Top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam 2021 – Khu vực miền Trung

Vừa qua chương trình ngày hội môi giới bất động sản lần thứ 6 đã được tiến hành tổ chức tổ chức tại Hạ Long tỉnh Quảng Ninh từ Hiệp hội môi giới Bất động sản (BĐS) Việt Nam được viết là Vars, nhằm kỷ niệm ngày truyền thống nghề Môi giới BĐS với sự góp mặt của hơn 1.000 đại biểu đại diện cho hàng trăm doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, cộng đồng các nhà môi giới BĐS trên cả nước.

Sự kiện là dịp tôn vinh những sàn giao dịch, nhà môi giới BĐS, các đơn vị đào tạo nghề môi giới BĐS xuất sắc, tiêu biểu, những nhân vật truyền cảm hứng, dự án BĐS nổi bật và hấp dẫn trên thị trường góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ nghề Môi giới BĐS tại Việt Nam. Đồng thời tạo nên một chương trình gắn kết các nhà môi giới đến từ các sàn BĐS, các công ty BĐS, các doanh nghiệp là chủ đầu tư và khách hàng trên cả nước. Bên cạnh đó giúp các doanh nghiệp tìm kiếm các giải pháp khắc phục khó khăn bình ổn thị trường sau đại dịch Covid 19 tạo cơ hội để giới thiệu các dự án BĐS nổi bật đến Quý khách hàng.

Hình ảnh sự kiện

Khởi động chương trình bắt đầu với giải chạy Vars Running Vạn Dặm Thăng Hoa với sự góp mặt của hơn 3000 vận động viên không chỉ đến từ các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực BĐS trên cả nước mà còn có sự tham gia của các đơn vị hoạt động ở lĩnh vực khác và người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.Trao giải cho các vận động viên trong giải chạy VARS RUNNING

Trong khuôn khổ chương trình ngoài giải chạy bộ VR vạn dặm thăng hoa nhiều chuỗi sự kiện được diễn ra như: giải Golf VR Golf Swing for the Stars, Đại nhạc hội VR By Night và đêm Gala Dinner vinh danh đã được tiến hành tổ chức một cách quy mô và hoành tráng.

Cũng tại sự kiện, chương trình Business Matching 2022 là cơ hội hiếm có cho các tổ chức, cá nhân trong ngành Bất động sản và các ngành nghề liên quan kết nối hợp tác, thúc đẩy sự phát triển lĩnh vực BĐS lên một tầm cao mới.

Chương trình Business Matching 2022

Đặc biệt, trong đêm Gala vinh danh, Thiên Tâm Land là một trong những đơn vị vinh dự được góp mặt và đồng hành cùng chương trình. Thiên Tâm Land không những được gọi tên với danh hiệu “TOP 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam 2021 – Khu vực Miền Trung” mà theo đó các ứng cử viên của Thiên Tâm được đề cử ở các vị trí vinh danh khác nhau cũng đã được xướng tên trong chương trình.

Thiên Tâm Land vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam năm 2021 – Khu vực Miền Trung”

Hình ảnh: Trưởng phòng Lê Thị Như Hoa vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 nhà môi giới BĐS xuất sắc năm 2021”

Hình ảnh: Trưởng phòng Phạm Xuân Nhựt vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 nhà môi giới BĐS nhà phố, thổ cư năm 2021”

Bên cạnh những giá trị đã đạt được trong những năm qua, với tinh thần luôn học hỏi, đổi mới và sáng tạo, Thiên Tâm Land sẽ không ngừng phấn đấu và nỗ lực hơn nữa để trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình tại thị trường BĐS trong và ngoài nước, kiến tạo nên những giá trị hoàn thành khát vọng vươn xa lên những tầm cao mới.

Phòng Truyền thông

Bài viết khác

Ngã 6 Buôn Ma Thuột, gương mặt thương hiệu của thành phố

Ngã 6 Buôn Ma Thuột, gương mặt thương hiệu của thành phố

Ngã 6 Buôn Ma Thuột, gương mặt thương hiệu của thành phố vùng cao Ngã 6 Buôn Ma Thuột không chỉ là nút giao giữa các cung đường chính tại "thủ phủ cà phê" mà nơi đây còn sở hữu tượng đài Chiến thắng mang lối kiến trúc và vẻ...

Bí quyến đầu tư BĐS thành công giai đoạn cuối năm 2022

Bí quyến đầu tư BĐS thành công giai đoạn cuối năm 2022

 "Mua vàng thì lỗ, chứng khoáng thì mất, mua đất thì lời" Bất động sản có giá trị lớn, mỗi quyết định đầu tư đều có thể mang lại về lợi nhuận vài chục đến vài tỉ đồng Nếu không nắm rõ thông tin về thị trường đầu tư, bạn...

Đất Vườn Là Gì? Đất Thổ Vườn Là gì?

Đất Vườn Là Gì? Đất Thổ Vườn Là gì?

Nhiều người hiện nay có xu hướng chọn mua đất vườn làm nhà thay vì mua đất thổ cư, chung cư… Điều này khiến thị trường bất động sản đất nông nghiệp trở nên “HOT” hơn bao giờ hết. Vậy thực tế, đất vườn là gì? Liệu có được phép xây nhà, cấp sổ...

So sánh các bảng liệt kê