0 đ đến 1.500.000 đ

Chúng tôi đã tìm thấy 0 các kết quả. Xem Kết quả

HÁI LỘC ĐẦU NĂM – ĐÓN TÂN XUÂN – NGHÊNH TÀI LỘC

Dịp Tết Nguyên Đán vừa rồi, các tỉnh Tây Nguyên nói chung và tại Đắk Lắk nói riêng đã trở nên rất sôi động và nhộn nhịp khi có lượng Khách du lịch ghé thăm khá đông đúc.

Đến vùng của núi rừng, Khách du lịch đã được trải nghiệm những danh lam thắng cảnh – khí hậu, những khu du lịch sinh thái, nền văn hoá, ẩm thực phong phú, độc đáo và đa dạng tại đây.

Sau một kỳ nghỉ Tết, hoạt động đầu tiên của các Công ty chính là  “Khai xuân” triển khai các kế hoạch, định hướng trong năm mới. Với mong muốn nhận được sự may mắn và thành công đầy hứa hẹn. Do đó, hoạt động “Khai Xuân” đã trở thành một tập tục quen thuộc đối với mọi người dân Việt Nam.

Tại Thiên Tâm Land, hoạt động HỌP MẶT – HÁI LỘC ĐẦU NĂM là một trong những chuỗi chương trình nội bộ thường niên, Thiên Tâm Land tổ chức dành cho cán bộ, nhân viên công ty.

Trong chương trình, Ban lãnh đạo đã đưa ra những định hướng bứt phá trong năm mới, cũng như sự cam kết nỗ lực từ toàn thể nhân viên, cùng nhau “ACTION”, trân quý từng giây phút “TIME”, vận dụng mọi “SPEED”cho năm Nhâm Dần vượt ngưỡng thắng lợi.

Hình ảnh “Khai Xuân – Hái Lộc” của Công ty Cổ phần ĐT và PT Thiên Tâm Đắk Lắk

Thiên Tâm Land hành trình “Kiến tạo giá trị – Khát vọng vươn xa” đã và đang trên “đường băng” cất cánh và sẽ chinh phục được đỉnh thành công với những định hướng chiến lược, sự chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng thay đổi để hoàn thiện hơn trên bước đường phát triển.

Nhân dịp “Khai Xuân” đầu năm, Thiên Tâm Land kính chúc Quý đọc giả năm mới “An Lành Hạnh Phúc – Phước Lộc Đầy Nhà” và ngập tràn “Sức Khoẻ”.

Phòng Truyền Thông Thiên Tâm

Bài viết khác

Ngã 6 Buôn Ma Thuột, gương mặt thương hiệu của thành phố

Ngã 6 Buôn Ma Thuột, gương mặt thương hiệu của thành phố

Ngã 6 Buôn Ma Thuột, gương mặt thương hiệu của thành phố vùng cao Ngã 6 Buôn Ma Thuột không chỉ là nút giao giữa các cung đường chính tại "thủ phủ cà phê" mà nơi đây còn sở hữu tượng đài Chiến thắng mang lối kiến trúc và vẻ...

Bí quyến đầu tư BĐS thành công giai đoạn cuối năm 2022

Bí quyến đầu tư BĐS thành công giai đoạn cuối năm 2022

 "Mua vàng thì lỗ, chứng khoáng thì mất, mua đất thì lời" Bất động sản có giá trị lớn, mỗi quyết định đầu tư đều có thể mang lại về lợi nhuận vài chục đến vài tỉ đồng Nếu không nắm rõ thông tin về thị trường đầu tư, bạn...

Đất Vườn Là Gì? Đất Thổ Vườn Là gì?

Đất Vườn Là Gì? Đất Thổ Vườn Là gì?

Nhiều người hiện nay có xu hướng chọn mua đất vườn làm nhà thay vì mua đất thổ cư, chung cư… Điều này khiến thị trường bất động sản đất nông nghiệp trở nên “HOT” hơn bao giờ hết. Vậy thực tế, đất vườn là gì? Liệu có được phép xây nhà, cấp sổ...

So sánh các bảng liệt kê