0 đ đến 1.500.000 đ

Chúng tôi đã tìm thấy 0 các kết quả. Xem Kết quả

SƠ KẾT 10 NĂM THỰC HIỆN PHONG TRÀO NUÔI HEO ĐẤT GIÚP ĐỠ HỘ NGHÈO TẠI XÃ QUẢNG HIỆP – HUYỆN CƯ M’GAR.

Chiều 18/05/2022 Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Hiệp vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 10 năm nuôi heo đất giúp đỡ hộ nghèo năm 2011- 2022 nhằm hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Quang cảnh Hội nghị sơ kết 10 năm phong trào nuôi heo đất tại xã Quảng Hiệp

Những năm đầu khi mới phát động, toàn xã chỉ “nuôi” được 37 con heo đất với số tiền thu về được 17 triệu đồng. Qua đó địa phương đã trích hỗ trợ cho 01 hộ nghèo xây dựng nhà đại đoàn kết. Với ý nghĩa nhân văn, phong trào “nuôi heo đất tiết kiệm” ở xã Quảng Hiệp ngày càng thu hút đông đảo từ các tổ chức đoàn thể, cán bộ, đảng viên, nhân dân đến các doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo trên địa bàn xã cùng tham gia, số lượng heo đất ngày càng tăng theo từng năm.

Sau hơn 10 năm, số lượng heo đất đã có hơn 520 hộ dân hưởng ứng phong trào, tổng số tiền nuôi heo gần 2 tỷ đồng đã đã hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 43 nhà đại đoàn kết với số tiền hơn 01 tỷ đồng, trao tặng 160 con dê giống cho 80 hộ nghèo.

Thiên Tâm Land với truyền thống phụng sự và báo đáp xã hội luôn mong muốn trao đi giá trị chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, góp một phần công sức cho sự phát triển xã hội. Từ những hoạt động tình nghĩa nhân ái này đã kịp thời hỗ trợ, giúp cho các hộ gia đình vươn lên thoát nghèo bền vững.

Hình ảnh ông Lê Thế Quân – Tổng giám đốc Thiên Tâm trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng đồng hành chương trình, với sự hiện diện của ông Lê Thế Quân – Tổng Giám Đốc Công ty và bà Lương Thị Thúy Anh – Giám đốc Tài chính & Nhân sự đã trao những món quà vô cùng ý nghĩa đến các em học sinh, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng xã Quảng Hiệp – Cư M’gar – Đắk Lắk ngày càng phát triển bền vững.

Bài viết khác

Ngã 6 Buôn Ma Thuột, gương mặt thương hiệu của thành phố

Ngã 6 Buôn Ma Thuột, gương mặt thương hiệu của thành phố

Ngã 6 Buôn Ma Thuột, gương mặt thương hiệu của thành phố vùng cao Ngã 6 Buôn Ma Thuột không chỉ là nút giao giữa các cung đường chính tại "thủ phủ cà phê" mà nơi đây còn sở hữu tượng đài Chiến thắng mang lối kiến trúc và vẻ...

Bí quyến đầu tư BĐS thành công giai đoạn cuối năm 2022

Bí quyến đầu tư BĐS thành công giai đoạn cuối năm 2022

 "Mua vàng thì lỗ, chứng khoáng thì mất, mua đất thì lời" Bất động sản có giá trị lớn, mỗi quyết định đầu tư đều có thể mang lại về lợi nhuận vài chục đến vài tỉ đồng Nếu không nắm rõ thông tin về thị trường đầu tư, bạn...

Đất Vườn Là Gì? Đất Thổ Vườn Là gì?

Đất Vườn Là Gì? Đất Thổ Vườn Là gì?

Nhiều người hiện nay có xu hướng chọn mua đất vườn làm nhà thay vì mua đất thổ cư, chung cư… Điều này khiến thị trường bất động sản đất nông nghiệp trở nên “HOT” hơn bao giờ hết. Vậy thực tế, đất vườn là gì? Liệu có được phép xây nhà, cấp sổ...

So sánh các bảng liệt kê