0 đ đến 1.500.000 đ

Chúng tôi đã tìm thấy 0 các kết quả. Xem Kết quả

TẾT TRUNG THU – TẾT ĐOÀN VIÊN

Rằm tháng 8 hằng năm, không biết từ bao giờ đây đã trở thành ngày tết của trẻ em còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết hoa đăng. Các bạn nhỏ rất mong đợi ngày này vì mỗi dịp trung thu đến các bạn nhỏ sẽ được người lớn tặng đồ chơi như đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, tò he… và được ăn bánh nướng, bánh dẻo các loại bánh đặc trưng không thể thiếu trong mỗi mùa trung thu đến.

 Hình ảnh cháu cùng nhau vui chơi tại đêm hội trăng rằm

Để tạo không khí vui tươi cho các cháu thiếu nhi trong dịp tết Trung thu, vào ngày 7/9/2022, Thiên Tâm Land đã tổ chức đêm hội trăng rằm cho các em nhỏ tại Khu vui chơi Yokids Số 142 Phan Chu Trinh, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột.

Đến với chương trình đêm hội trăng rằm, các cháu nhỏ được vui chơi với chú Cuội hài hước, Chị Hằng xinh đẹp, chú hề nặn bóng vui nhộn cũng như được gặp gỡ và kết bạn thêm những người bạn mới. Các bé được thỏa sức chơi đùa với các trò chơi bập bênh, xích đu, cầu trượt, nặn những trái bóng bay thành hình các con vật đáng yêu,… trong không gian khu vui chơi Yokids.

Trong chương trình đêm rằm trung thu, các cháu thiếu nhi cùng phụ huynh còn được tham gia Mini game hết sức thú vị như đố vui và được nhận những phần quà ngộ nghĩnh. Cuối chương trình là hoạt động phá cỗ của các em nhỏ, không khí chương trình càng trở nên ấm cúng và ý nghĩa.

Ban lãnh đạo Thiên Tâm Land trao những phần quà đến các cháu nhỏ

Tổ chức đón tết trung thu là một hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo với đời sống tinh thần CBNV, đồng thời là dịp động viên, khích lệ các cháu phấn đấu vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.Các cháu đã có một đêm hội trung thu tràn ngập niềm vui và đầy ắp những tiếng cười giòn tan.

Một số hình ảnh vui chơi của các bé

x xx

Bài viết khác

TRUNG THU GÕ CỬA THIÊN TÂM LAND GIA LAI

TRUNG THU GÕ CỬA THIÊN TÂM LAND GIA LAI

Cả một mùa thương nhớ ùa về trong tâm trí. Nhớ trung thu xưa cũ với sư tử giấy, đèn lồng, ông sao giữa trời đêm trăng sáng vằng vặc. Nhớ mâm cỗ trung thu với mẹ cha sum vầy. Nhớ ấm áp, yêu thương, nhớ đoàn viên. 🏮 "ĐÊM...

VUI TẾT THIẾU NHI CÙNG CÁC BÉ TẠI THIÊN TÂM LAND

VUI TẾT THIẾU NHI CÙNG CÁC BÉ TẠI THIÊN TÂM LAND

Trẻ em là mầm non của xã hội - những chủ nhân tương lai của đất nước, chính điều đó thế hệ trẻ cần phải nhận được nhiều tình yêu thương, được học tập và sống trong môi trường tốt nhất để có thể phát triển toàn diện góp phần...

So sánh các bảng liệt kê